Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

THÁNG HOA DÂNG MẸ

Hàng năm đến hẹn lại lên, cứ vào đầu tháng 5 toàn thể Giáo hội Hoàn Vũ long trọng tổ chức dâng hoa lên Mẹ để tỏ lòng yêu mến Đức Trinh Nữ Maria. Chúa nhật ngày 11.5, những người con của Mẹ từ muôn phương cách riêng là những người con của Giáo xứ Tây Ninh cùng nhau quy tụ về ngôi thánh đường Giáo để cùng xứ  dâng lên Mẹ những điều thầm ước nguyện xin của người con thảo đối với Mẹ hiền.

Trước Thánh lễ 17h00, để tỏ lòng yêu mến Đức Trinh Nữ Maria toàn thể cộng đoàn dân Chúa cùng nhau Dâng hoa cung kính Mẹ dưới chân Mẹ tại khuôn viên Núi Đức Mẹ của giáo xứ và cùng tham dự còn có Cha Gioan Võ Hoàn Sinh - Linh mục chánh xứ.

Kết thúc phần Dâng hoa cộng đoàn cùng đứng lên và hướng về đoàn chủ tế bắt đầu dâng thánh lễ tạ ơn Mẹ Maria và tôn kính Đức Mẹ. Hôm nay đội dâng hoa của các cháu thiếu nhi và các anh chị hiền mẩu cùng nhau dâng tiến lên Mẹ những nén hương thơm, những ngọn nến lung linh và những đóa hoa tươi thắm. Trong tâm tình người con thảo, chúng con xin dâng lên Mẹ cả tấm lòng cùng ước nguyện của chúng con. Nguyện xin Mẹ thương tình vui nhận và nâng đỡ chúng con trên con đường lữ thứ trần gian này.

Trong thánh lễ hôm nay, Cha chánh xứ cũng nguyện cầu Đức Trinh nữ Maria ban nhiều hồng ân xuống các Bà mẹ nhân ngày Mother day.






































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét